Skip to main content

‘Sự nghiệp của cậu ấy ở Liverpool đã kết thúc’

Phóng viên thân cận với Liverpool xác nhận thủ môn đồng hương với Jurgen Klopp sẽ không còn chơi cho Liverpool.

Trả lời các câu hỏi trên Echo Q&A, phóng viên Paul Gorst tuyên bố rằng Loris Karius sẽ được gửi đi cho mượn một lần nữa nếu Liverpool chưa tìm được bến đỗ mới cho anh. Paul nói: “Loris Karius không có tương lai ở Liverpool.”

“Cậu ấy vừa thực hiện một hợp đồng cho mượn khác, lần này là tại Union Berlin, không thành công và điều thú vị là câu lạc bộ có thể cần một thủ môn thứ ba nếu Adrian rời đi vào mùa hè này. Tuy nhiên, đó sẽ không phải là Karius. Nếu không tìm được người ᴍᴜᴀ, một hợp đồng cho mượn khác sẽ được xem xét. Sự nghiệp của cậu ấy đã kết thúc ở Anfield.”

 Loris Karius hoàn toàn mất chỗ đứng sau chung kết C1 năm 2018.

Karius từng là thủ thành số 1 của The Reds nhưng lập tức bị ruồng bỏ sau khi chơi tệ hại ở chung kết Champions League năm 2018, khiến đội bóng áo đỏ thua Real Madrid 1-3. Kể từ đó đến nay bản thân Karius cũng chưa lấy lại hoàn toàn sự tự tin.

Ở tuổi 27, sự nghiệp của thủ thành này còn lâu mới kết thúc, tuy nhiên, anh chỉ có 5 lần ra sân khi được cho mượn tại Union Berlin, do đó khó có thể quay lại bóng đá đỉnh cao. Sau khi Karius rời đi, Liverpool mang Alisson Becker về và lập tức giành được nhiều thành công lớn.