Skip to main content

Những thông số ấn tượng ở trận thắng “6 sao” của Chelsea trước Southampton

Trận đấu Southampton vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 6-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc.

2 + 3 – Timo Werner ghi 2 bàn và 3 lần sút trúng khung gỗ ở trận đấu với Southampton, anh là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu làm được điều này, kể từ Pierre-Emerick Aubameyang cho Dortmund vào tháng 9 năm 2017 (3 bàn, 3 chạm khung gỗ). 

3 – Chelsea đã dẫn trước 3 bàn chỉ sau 21 phút, đây là trận đấu mà họ dẫn trước 3 bàn sớm nhất trong một trận đấu trên sân khách ở Premier League.

Chelsea đánh bại Southampton 6-0

4+ – Southampton đã để thủng lưới 4 bàn trở lên trong một hiệp đấu lần thứ 21 tại Premier League, với 7 trường hợp trong số đó là dưới sự dẫn dắt của Ralph Hasenhuttl (33%).

5 – Mason Mount vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu tại Premier League lần thứ 5 trong mùa giải này, không có cầu thủ nào làm được nhiều hơn thế (ngang hàng với Mo Salah). 

5 – Timo Werner hiện đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới Southampton (5) hơn tất cả các lạc bộ khác cộng lại (4).

7 – Chelsea đã thắng 7 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, đây là chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử của họ, cùng với chuỗi 7 trận vào tháng 4 năm 1989 và tháng 11 năm 2019. 

9 – Mason Mount đã có 9 bàn cho Chelsea ở mùa giải năm nay, bằng thành tích ở cả mùa giải trước. 

25 – Số trận thắng nhiều nhất sau 25 trận sân khách đầu tiên tại Premier League: 19 – Jose Mourinho, 18 – Antonio Conte, 18 – Pep Guardiola và 17 – Thomas Tuchel.

100 – Bàn thắng của Marcos Alonso là bàn thắng thứ 100 mà Chelsea ghi được trên mọi đấu trường mùa này.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H