Skip to main content

Solskjaer có thể tái xuất, trở lại Premier League đối đầu với Man Utd?

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang được liên hệ trở lại với công việc dẫn dắt khi mà nhà cầm quân này vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi rời MU.

Cụ thể, theo các thông tin được tờ Metro của Anh tiết lộ, CLB Brighton đang nhắm tới HLV Ole Gunnar Solskjaer như một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng này.

Theo đó, các tiếp xúc đầu tiên có thể sẽ sớm được thực hiện và nhà cầm quân người Na Uy cũng được cho là đã sẵn sàng trở lại với công việc dẫn dắt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Ole sẽ tái xuất Ngoại hạng Anh và đối đầu với MU, đội bóng từng sa thải ông trước đó.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang thất nghiệp sau khi rời MU

Hiện tại, Solskjaer đang dẫn dắt đội U14 Kristiansund, đội bóng mà cậu con trai Elijah của ông đang tập luyện và thi đấu. Nhà cầm quan người Na Uy sẽ tham gia vào các buổi huấn luyện trực tiếp các cầu thủ trẻ của đội bóng này từ 2 đến 3 ngày/tuần. Đây được xem chỉ là một công việc tạm thời của Solskjaer trong thời gian nghỉ ngơi cũng như chờ một lời đề nghị hợp lý từ các CLB.

Được biết Brighton hiện tại vẫn đang trong quá trình tìm kiếm thuyền trưởng mới sau khi nói lời chia tay với Graham Potter, người đã chuyển tới dẫn dắt Chelsea thay Thomas Tuchel. Nguồn tin từ Metro cũng tiết lộ thêm, đội chủ sân Amex đã vạch sẵn yêu cầu của mình đó là một HLV có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh và nói tiếng Anh tốt.

Solskjaer đang được Brighton nhắm tới cho vị trí HLV trưởng

Lúc này, đội chủ sân Amex đang lên kế hoạch để tiếp xúc với Solskjaer để lắng nghe nguyện vọng của HLV này trước khi có những đàm phán chính thức. Họ muốn có HLV mới sau đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9 này. Rõ ràng với những tiêu chí trên thì Solskjaer hoàn toàn phù hợp để đảm đương ghế nóng tại sân Amex.

Ngoài Ole Gunnar Solskjaer, Brighton lúc này còn đang nhắm tới một vài HLV khác như Roberto De Zerbi, người hiện vẫn thất nghiệp sau khi chia tay Shakhtar Donetsk ở mùa giải trước. Đồng thời, Nuno Santo cũng đang được cân nhắc như một sự chọn lựa tiềm năng.

KINH LUÂN/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/solskjaer-sap-tai-xuat-tro-lai-nha-doi-dau-voi-mu-d322097.html