Skip to main content

Sau tất cả, Jadon Sancho lên tiếng nói lời thật lòng về việc thi đấu trong màu áo Man United

Cầu thủ chạy cánh – Jadon Sancho của MU khẳng định cảm thấy may mắn khi được chơi bóng bên cạnh nhiều ngôi sao ở sân Old Trafford.

Jadon Sancho học hỏi 3 cầu thủ MU

Hè năm ngoái, MU chi 73 triệu bảng đưa cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund tới Old Trafford. Cầu thủ 21 tuổi khởi đầu không tốt cùng Quỷ đỏ, nhưng hiện đã bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình. Trong những trận gần đây của Man đỏ anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo.

Jadon Sancho đang học hỏi 3 cầu thủ MU

Với phong độ cực cao, Sancho là một trong ba ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai của MU. Trong một phát biểu mới nhất, Sancho của MU khẳng định cảm thấy may mắn khi được chơi bóng bên cạnh nhiều ngôi sao ở sân Old Trafford. Anh nói:

Ở MU hiện tại có rất nhiều những cầu thủ hàng đầu. Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Raphael Varane … tất cả những người này đã giành được những danh hiệu lớn và chỉ cần được ở cùng phòng thay đồ với họ đã mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc”. 

“Tôi chắc chắn đang học hỏi từ họ ở cả trong và ngoài sân cỏ, đặc biệt là về khả năng hồi phục và cách họ làm cho bản thân tốt hơn. Tôi đang tiếp thu mọi thông tin có thể và cố gắng đưa nó vào các trận đấu của mình”.

Khi được hỏi về mục tiêu của MU trong phần còn lại của mùa giải, Sancho nói thêm: “Chắc chắn chúng tôi muốn có được một suất tham dự Champions League cho mùa giải tới. Chúng tôi cần nỗ lực để hoàn thành mục tiêu này. Tôi cảm thấy như chúng tôi có một đội hình đủ mạnh để giành chức vô địch Champions League, tôi thực sự tin vào điều đó.

“Nhưng tất cả chúng tôi phải làm việc cùng nhau và để tiến gần đến trận chung kết, chúng tôi phải chơi từng trận một. Đó sẽ là một thử thách khó khăn, nhưng tôi cảm thấy thích với những cầu thủ chúng tôi có và kinh nghiệm chúng tôi có được thì đội bóng có thể làm được”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H