Skip to main content

Chelsea đá 5 trận trong vòng 12 ngày, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?

Chelsea sẽ đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp trong thời gian tới, và HLV Thomas Tuchel khẳng định sẽ cố gắng đưa ra những giải pháp tốt nhất để vượt qua khó khăn.

Tuchel nói về lịch thi đấu “khủng khiếp” của Chelsea

Trong những trận đấu gần đây, Chelsea không giành những kết quả quá tốt. Đội bóng thành London hòa Everton 1-1, hòa Wolves 0-0, thua 2-3 trước West Ham và hòa MU 1-1. Những kết quả không tốt khiến họ tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 6 điểm.

Tuchel nói về lịch thi đấu khủng khiếp của Chelsea

Tính ra chỉ có được 3 chiến thắng trong 8 trận gần nhất. Lý do lớn nhất khiến họ sa sút là việc mất quá nhiều trụ cột do chấn thương và Covid-19. Sắp tới Chelsea sẽ đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ khủng khiếp, họ sẽ chơi 5 trận chỉ trong vòng 12 ngày.

Khi được hỏi về lịch thi đấu dày đặc của Chelsea, HLV Thomas Tuchel khẳng định sẽ cố gắng đưa ra những giải pháp tốt nhất để vượt qua khó khăn. Ông nói: “Chúng tôi đã quá quen với việc phải thi đấu 3 trận trong vòng một tuần, nhưng việc không có 9 hay 10 cầu thủ thì đó là một thử thách. Chelsea đang gặp khó khăn, và chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp”.

“Rất nhiều đội bóng gặp khó khăn về lực lượng do ảnh hưởng từ Covid-19 hay chấn thương. Rõ ràng là cần một khoảng nghỉ ở thời điểm hiện tại, nhưng khi phải thi đấu chúng tôi cũng sẵn sàng. Chelsea đang tập trung cho trận đấu với Aston Villa, đó là trận đấu không hề dễ dàng và chúng tôi cần nỗ lực rất nhiều”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H