Skip to main content

Nâng cấp hàng thủ, Man United nối lại thương vụ “đá tảng” La Liga

Để vá lại hàng thủ thiếu chắc chắn của mình, Man Utd đã liên hệ với trung vệ Pau Torres của Villarreal.

Theo tờ Manchester Evening News tiết lộ, Man Utd đang lên kế hoạch để đem về trung vệ Pau Torres của Villarreal trong mùa Hè tới. 

 Torres lọt vào mắt xanh của Man Utd.

Trung vệ người Tây Ban Nha là một trong những cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng, họ đã quyết định không theo đuổi Torres sau khi họ có chữ ký của ngôi sao Raphael Varane từ Real Madrid.

Dĩ nhiên, Varane vẫn là một trung vệ đẳng cấp nhưng anh đã dính chấn thương khá nhiều mùa này. Trong khi đó, Harry Maguire và Victor Lindelof chơi không đủ ổn định trong hàng tứ vệ của Man Utd. Đây là lý do khiến Ralf Rangnick quyết tâm mang Torres về trong thời gian tới. 

Bộ đôi trung vệ của MU có phong độ không ổn định

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có giá không hề rẻ với điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 49,8 triệu bảng theo như báo cáo. 

Năm ngoái, Villarreal muốn kèm theo một cầu thủ Man Utd trong thương vụ Torres, nhưng sắp tới, đại diện La Liga thích nhận được tiền mặt hơn. 

Kể từ đầu mùa giải, Torres đã là một thành viên không thể thiếu trong hàng phòng ngự Villarreal. Cách đây ít ngày, anh và các đồng đội đã khiến các chân sút Bayern Munich “tắt điện” tại Tây Ban Nha và gián tiếp giúp Villarreal hiên ngang tiến vào trận Bán kết Champions League. 

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)