Skip to main content

Liverpool lên kế hoạch đưa Iniesta 2.0 về Anfield

Lữ đoàn đỏ sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ vì một ngôi sao được xem là Andres Iniesta 2.0.

The Kop trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè ảm đảm, khi chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung là Ibrahima Konate trị giá 36 triệu bảng. Nguyên nhân khiến Lữ đoàn đỏ không hoạt động sôi nổi vì doanh thu của CLB trong năm vừa qua không tốt, dẫn đến ngân sách hạn hẹp.

Tuy nhiên sau khi COVID-19 được kiểm soát tại Anh, mọi hoạt động dần trở lại bình thường, Liverpool đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè năm sau. Theo Express, HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ tài năng của Pedri từ lâu và muốn có sự phục vụ của tiền vệ này ở mùa giải tới.

 Liverpool muốn chiêu mộ Pedri.

Pedri có chiến dịch 2020/21 đột phá khi trở thành trụ cột khu trung tuyến Barca, với 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, dù đó chỉ mới là mùa giải đầu tiên khoác áo Blaugrana. Cầu thủ 18 tuổi tiếp tục gây ấn tượng khi cùng ĐT Tây Ban Nha lọt vào đến bán kết EURO 2020. Ngay sau đó, Pedri tiếp tục đến Nhật Bản chinh chiến tại Thế vận hội Tokyo, giải đấu mà La Roja mang về chiếc huy chương bạc.

Pedri được xem là “Iniesta 2.0” bởi phong cách chơi bóng khá tương đồng với huyền thoại Barca. Ngôi sao sinh năm 2002 sở hữu nhãn quan, kỹ năng kiểm soát trái bóng khéo léo và chuyền bóng ấn tượng. Hợp đồng của Pedri với Barca có thời hạn đến 2024, kèm điều khoản giải phóng 400 triệu euro. Tuy nhiên Liverpool hy vọng đội bóng xứ Catalunya với tài chính khó khăn sẽ chấp nhận con số 100 triệu euro mà The Kop đề nghị.

ENDO