Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 11/10: Thêm một đội bóng quan tâm Rashford; Sẵn sàng chiêu mộ sao Real; Ronaldo khó rời Old Trafford vào tháng Giêng

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Man United trong 24h qua.

Thêm một đội bóng quan tâm tới Marcus Rashford

Rashford lọt tầm ngắm ông lớn nước Ý

Sau Arsenal, CLB Juventus hiện được cho cũng đang quan tâm tới tiền đạo Marcus Rashford. Theo giới truyền thông, Juve đã đánh tiếng chiêu mộ Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng không thành công. Hợp đồng của Rashford sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Điều này giúp chân sút người Anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Asensio

MU sẵn sàng chiêu mộ Asensio

Mặc dù Marco Asensio từ chối Barcelona và tuyên bố muốn tập trung cho Real Madrid và World Cup 2022, Man Utd vẫn muốn có tuyển thủ Tây Ban Nha. Todo Fichajes đưa tin, Quỷ đỏ đang tìm cách chiêu mộ Asensio. Việc Anthony Martial lần thứ 3 chấn thương kể từ khi làm việc với Erik ten Hag buộc Man Utd phải tăng cường giải pháp tấn công. Hơn nữa, rủi ro về thể lực ở World Cup với những Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay Marcus Rashford không hề thấp.

Hè 2022, Man Utd đặt vấn đề hỏi mua Asensio. Dù vậy, thương vụ này không diễn ra do nhiều vấn đề. Man Utd sẽ trở lại với việc theo đuổi Asensio vào tháng 1/2023.

Ronaldo khó rời MU trong tháng Giêng

Ronaldo đi hay ở vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm

Thời gian qua, báo giới Anh đã đưa tin về việc Ronaldo muốn rời Man Utd trong tháng 1 tới vì không được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên theo ESPN, tính tới thời điểm này, không nhiều đội bóng thể hiện sự quan tâm tới CR7. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác áo Man Utd tới hết mùa giải. Đây cũng là thời điểm anh kết thúc hợp đồng với sân Old Trafford. 

Romano cập nhật vụ Diogo Dalot tới Barcelona

Diogo Dalot được Barca quan tâm

Fabrizio Romano xác nhận: “Barcelona đã cử tuyển trạch viên theo dõi Diogo Dalot nhiều lần. Cầu thủ này được đánh giá cao từ lâu nhưng Man United có lựa chọn gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2024. Hiện tại chưa phải là thời điểm để quyết định hoặc đàm phán. Mọi chuyện tùy thuộc vào Man United trong trường hợp này.”