Skip to main content

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tình hình của Jorginho sau trận đấu với Leicester

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng cập nhật thông tin, tình hình của tiền vệ Jorginho, người đã gặp vấn đề về chấn thương trước Leicester.

Chelsea có chuyến làm khách trên SVĐ King Power. Thầy trò HLV Thomas Tuchel đã tạo ra thế trận áp đảo so với đội chủ nhà. Phút 14, Antonio Rudiger mở tỷ số cho The Blues bằng một pha đánh đầu sở trường. Đến phút 28, N’Golo Kante nhân đôi cách biệt sau cú sút xa hiểm hóc. Phút 71, Christian Pulisic ấn định thắng lợi 3-0 cho các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng thành London lại không được trọn vẹn, khi Jorginho tập tễnh rời sân ở phút 77. Giữa tuần tới, The Blues có trận đại chiến quan trọng với Juventus trong khuôn khổ Champions League, nếu Jorginho không thể thi đấu thì đó là tổn thất vô cùng nặng nề đối với đội chủ sân Stamford Bridge.

Jorginho gặp vấn đề trong trận đấu với Leicester.

Tuy nhiên mới đây, ông thầy người Đức cũng đã lên tiếng về chấn thương của học trò, ông nói:

“Jorginho cảm thấy bị chuột rút, vì vậy vào lúc này, tôi sẽ nói rằng hoàn toàn không có chấn thương cơ. Vì vậy, anh ấy không phải là một nghi ngờ cho trận đấu tới. Tôi đã nói chuyện với Jorginho sau trận đấu, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu tiếp theo”.

Jorginho đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. Cựu sao Napoli là người chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ, làm nhiệm vụ đoạt lại bóng, đồng thời điều tiết lối chơi cho toàn đội. Jorginho trải qua năm 2021 thành công rực rỡ khi vô địch Champions League cùng Chelsea và đăng quang EURO 2020 cùng ĐT Italia. 

TỔNG HỢP