Skip to main content

Frank Lampard chưa thể tái xuất Premier League

Huyền thoại Chelsea được báo chí xứ sương mù nhận định là ứng cử viên hàng đầu đảm trách vị trí HLV trưởng Norwich City.

Theo tờ Daily Mail, Frank Lampard đã từ bỏ cơ hội trở thành HLV trưởng Norwich City. Huyền thoại Chelsea có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Chim hoàng yến về việc thay thế vị trí của Daniel Farke. Mặc dù vậy, cuộc đàm phán dường như đã chấm dứt khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Sau thất bại với Lampard, Norwich City đã chuyển hướng sang cựu HLV Aston Villa Dean Smith. Thành tích kém cỏi khiến Norwich City đang đứng cuối cùng trên BXH Premier League khi có cùng số điểm với Newcastle United nhưng xếp sau do thua về hiệu số bàn thắng bại.

Lampard thất nghiệp sau khi rời Chelsea.

Quay ngược dòng thời gian, Lampard nhận trát sa thải từ Chelsea vào tháng 1 sau chuỗi trận sa sút của đội nhà. Thomas Tuchel được ban lãnh đạo The Blues lựa chọn thay thế. Đội bóng phía Tây London chứng minh quyết định đúng đắn của mình khi họ giành chức vô địch Champions League vào cuối mùa sau khi hạ gục Man City ở trận chung kết.

Lampard nổi lên là một trong những ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội chủ sân Carrow Road. Kinh nghiệm huấn luyện tại xứ sương mù, khả năng phát hiện và nuôi dưỡng các tài năng trẻ là điểm cộng lớn của Lampard.

Song song với đó, Norwich City là đội bóng phù hợp với Lampard hiện tại khi áp lực thành tích đặt lên vai anh không lớn. Tuy nhiên có lẽ ngày cựu tuyển thủ Tam Sư trở lại hàng ngũ huấn luyện vẫn chưa đến.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)