Skip to main content

Chelsea báo tin không vui sau chiến thắng trước Juventus

Chelsea đã đánh bại Juventus 4-0 để chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League, song họ phải trả giá khi tiền vệ Kante dính chấn thương.

Kante rời sân sớm trước Juventus

Phút 37 trong trận đấu giữa Chelsea và Juventus ở bảng H Champions League, tiền vệ Kante có dấu hiệu bị đau dù không va chạm với ai. Ngôi sao người Pháp đã cố gắng tiếp tục thi đấu, nhưng tới phút 43 anh buộc phải rời sân nhường vị trí cho Loftus-Cheek.

Tiền vệ Kante dính chấn thương

Việc Kante rời sân sớm khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London dưới thời Thomas Tuchel. Vấn đề mà Kante gặp phải càng nghiêm trọng hơn khi Mateo Kovacic hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.

Sau trận đấu khi được hỏi về chấn thương của Kante, HLV Tuchel cho biết: “Cậu ấy cảm thấy đau và chúng tôi đã quyết định sẽ không mạo hiểm. Kante cần phải được kiểm tra tổng thể trước khi biết được mình gặp vấn đề ở đâu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu”.

Ở trận đấu với Juventus, Chelsea đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này The Blues đã chính thức vượt qua Juventus để chiếm lấy ngôi đầu bảng H, họ cũng giành vé tham dự vòng 1/8 trước một lượt trận.

Juventus chỉ cần giành chiến thắng ở lượt trận cuối là chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng H. Thầy trò Thomas Tuchel cũng có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với MU vào cuối tuần này. Ông thầy người Đức khẳng định hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H