Skip to main content

Ralf Rangnick phát biểu gì sau trận thua đầy “tủi hổ” trước Liverpool?

Chiến lược gia người Đức đã nói rõ sự thật phũ phàng sau thất bại thảm hại của Quỷ đỏ trước Liverpool.

Sau 90 phút tại Anfield, đoàn quân HLV Ralf Rangnick đã không thể tạo nên điều bất ngờ. Họ hoàn toàn bị áp đảo bởi những đợt tấn công mạnh mẽ mà đại kình địch Liverpool tạo ra và với một hàng phòng ngự vốn đã xuất hiện nhiều vấn đề, việc De Gea phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần hoàn toàn dễ hiểu.

MU thảm bại trước Liverpool

Trận thua trên không chỉ khiến Man Utd tiếp tục giậm chân tại chỗ trong cuộc đua top 4 mà còn khiến niềm tự hào CLB bị tổn thương nghiêm trọng.

 Vẻ mặt thất vọng của ban huấn luyện Man Utd.

Phát biểu sau trận, dù đầy cay đắng nhưng HLV Ralf Rangnick cũng phải thừa nhận rằng, Man Utd giờ đây đã bị Liverpool bỏ xa và họ cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ để có thể tìm lại vị thế vốn có.

Thật là xấu hổ, thất vọng và nhục nhã nhưng chúng tôi phải chấp nhận rằng Liverpool đã đi trước chúng tôi 6 năm. Khi Jurgen đến, họ đứng thứ 8 với trung bình 1,6 điểm/trận. Đây gần đúng là vị trí của chúng tôi. Đội bóng này sẽ cần phải được xây dựng lại.”

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, Man Utd đã hoàn tất mọi thủ tục với HLV Erik ten Hag và chỉ chờ đợi đến thời điểm thích hợp để ra mắt vị chiến lược gia người Hà Lan.

Với những thành công Ten Hag đạt được cùng Ajax, NHM Quỷ đỏ hy vọng rằng, ông sẽ giúp đội nhà sớm tìm thấy danh hiệu lớn đầu tiên sau quãng thời gian dài chờ đợi.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)