Skip to main content

Dọn đường đón Jules Kounde, HLV Tuchel sẵn sàng “chia tay” 4 ngôi sao

Chiến lược gia người Đức sẵn sàng thanh lý những cầu thủ không cần thiết trong đội hình Chelsea.

Thomas Tuchel sẵn sàng bán 4 ngôi sao của Chelsea sau khi hoàn tất thỏa thuận với Jules Kounde. Đội ngũ tuyển trạch của The Blues đang làm việc chăm chỉ để ký xong hợp đồng với tuyển thủ người Pháp từ Sevilla. Trước đó, họ đã đưa thành công Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly về Stamford Bridge vào mùa hè này. 

Tuchel muốn bổ sung một hậu vệ ở đẳng cấp ngôi sao khác vào đội hình của mình, sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi vào cuối mùa giải trước. Nhưng Chelsea đang phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ Barcelona, những người đã giải quyết xong các vấn đề tài chính của họ để chiêu mộ Kounde nhằm nâng cấp hàng thủ của mình.

Werner và Ziyech nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge vào mùa tới.

Tuy nhiên, The Blues vẫn lạc quan rằng Kounde sẽ cập bến Stamford Bridge. Cả Tuchel lẫn chủ tịch Todd Boehly đều sẽ chuyển sang công tác thanh lý cầu thủ không cần thiết ngay khi hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 của mình. Theo The Telegraph, Tuchel đã sẵn sàng loại bỏ tiền đạo người Đức Timo Werner, thủ môn người Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga, cầu thủ chạy cánh người Maroc, Hakim Ziyech và tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi. 

Werner và Batshuayi đang ở rất gần với cánh cửa rời khỏi Chelsea sau khi Sterling chuyển đến từ Man City với mức phí 50 triệu bảng. Trong khi đó, Kepa không muốn chịu đựng cảnh làm dự bị cho Edouard Mendy thêm một mùa giải. Vì thế, Chelsea dự định cho thủ thành 72 triệu bảng đi mượn ở một đội bóng khác.

Chia tay Chelsea có lẽ là quyết định hợp lý dành cho Kepa lúc này

Mặc khác, Ziyech cùng người đại diện đã tham gia đàm phán về việc chuyển sang AC Milan dưới dạng cho mượn. Anh sẽ ra đi ngay khi Chelsea đạt được thỏa thuận chính thức với đại diện Serie A. Các cầu thủ The Blues hiện đang ở Mỹ tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của CLB. Tuchel đã gửi 4 cầu thủ về nước, với Armando Broja và Levi Colwill có thể sẽ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

(Theo Bongdasky)

Nguồn: https://bongdasky.com/chelsea/4-cau-thu-se-bi-tuchel-ban-thao-de-don-cho-cho-ban-hop-dong-60-trieu-euro-0J1KNy7EPL.html