Skip to main content

MU tiếp cận Ancelotti, Real lập tức có câu trả lời

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Manchester United có ý định xem xét bổ nhiệm Carlo Ancelotti cho vị trí HLV trưởng.

Gần đây, nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, CEO Richard Arnold muốn Man Utd bổ nhiệm HLV mới càng sớm càng tốt sau khi mùa giải này kết thúc. Mục đích là để HLV mới có thể tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự.

The Athletic xác nhận, Mauricio Pochettino có khả năng cao nhất thay thế Ralf Rangnick dẫn dắt Man Utd. Sir Alex Ferguson đánh giá cao Pochettino và tin tưởng vị HLV người Argentina có thể vực dậy Quỷ đỏ.

 Real có câu trả lời cho Man Utd.

Tuy nhiên, tờ Diario Sport của Tây Ban Nha cho rằng Pochettino muốn chuyển đến làm việc tại Real Madrid. Pochettino sẽ nỗ lực giúp PSG vô địch Champions League trước khi ra đi.

Điều đó khiến tương lai của Carlo Ancelotti trở nên mờ mịt. Đáng chú ý, Man Utd được cho là sẵn sàng đàm phán với Ancelotti trong trường hợp, Pochettino chuyển tới Bernabeu làm việc.

Dù vậy, có thể quá trình này sẽ không diễn ra. Cụ thể, theo 90min, Real Madrid đang cảm thấy hài lòng với Ancelotti trên cương vị HLV trưởng, và họ không có kế hoạch chia tay HLV này vào mùa Hè.

Ancelotti còn 2 năm trong hợp đồng và các nguồn tin xác nhận với 90min rằng, ông hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid và không tính đến việc rời đi, và Real Madrid cũng vậy.

Hiện tại, Real Madrid đang tràn trề cơ hội vô địch La Liga khi 2 đối thủ trực tiếp là Barcelona và Atletico Madrid sa sút nghiêm trọng ở mùa giải này.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)