Skip to main content

HLV Thomas Tuchel nói gì sau trận đấu đầy kịch tính với Real Madrid?

Nhà cầm quân người Đức lên tiếng khi Chelsea trở thành cựu vương Champions League sau thất bại với tổng tỷ số 4-5 trước Real Madrid.

“Thất bại luôn mang đến cảm giác đau đớn, nhưng đây là kiểu thất bại mà chúng tôi có thể chấp nhận, bởi Chelsea đã thi đấu hết mình mà không phải hối tiếc về điều gì”, HLV Thomas Tuchel phát biểu trên BT Sports.

“Chelsea đã chơi thứ bóng đá mà chúng tôi muốn và chứng tỏ được chất lượng và bản lĩnh của CLB. Các học trò của tôi đơn giản chỉ là thiếu đi chút may mắn”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

HLV Tuchel chấp nhận thất bại trước Real. Ảnh: Reuters.

Chelsea thua 1-3 ở lượt đi, nhưng chơi bùng nổ ngay tại Bernabeu. Đại diện thành London ghi 3 bàn vào lưới Real, nhưng lại không thể bảo toàn tỷ số khi trận đấu bước vào những phút cuối. Phút 80, Real ghi bàn quan trọng để kéo đối thủ vào hiệp phụ, sau đó Benzema tỏa sáng để giúp “Los Blancos” giành thắng lợi chung cuộc 5-4 sau 2 lượt trận.

Bên cạnh đó, HLV Tuchel cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Chelsea chơi không thực sự tập trung vào cuối trận: “Thật không may, cả hai bàn thua của Chelsea đều đến từ những sai lầm đáng trách của chúng tôi trong khâu triển khai. Để mất bóng sau khi giành được bóng từ đối thủ là điều đặc biệt nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi lại mắc lỗi này đến 2 lần”.

Cả 2 bàn thua ở phút 80 và 96 của Chelsea đều có lỗi của Kante. Tiền vệ người Pháp sa sút đáng kể sau mùa 2020/21 chơi ấn tượng.

Trong khi đó, trung vệ Antonio Rudiger cho rằng Real thắng trận là nhờ khoảnh khắc của cá nhân: “Trước trận, ít ai ngờ Chelsea có thể dẫn đến 3-0. Chúng tôi kiểm soát thế trận và thi đấu bình tĩnh. Tuy nhiên, Benzema, Modric đã tỏa sáng để giúp Real giành lại lợi thế”.

“The Blues” sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết FA Cup với Crystal Palace vào ngày 17/4.

TUẤN NGUYÊN/ZINGNEWS