Skip to main content

Đội hình 11 ngôi sao đắt giá nhất Premier League: Liverpool và Man City áp đảo

Liverpool và Man City áp đảo trong đội hình đắt nhất Premier League hiện nay do Transfermarkt định giá.

 Thủ môn – Alisson Becker (50 triệu euro): Không chỉ sở hữu phán đoán và phản xạ xuất thần, Alisson còn chơi chân cực kỳ ấn tượng.

Hậu vệ phải – Trent Alexander-Arnold (80 triệu euro): Ngôi sao người Anh được xem là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Arnold cực kỳ lợi hại mỗi khi dâng cao hỗ trợ tấn công. 

Trung vệ – Wesley Fofana (65 triệu euro): Ngôi sao 21 tuổi vừa được The Blues chiêu mộ với mức giá kỷ lục ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. 

Trung vệ – Ruben Dias (75 triệu euro): Ngôi sao người Bồ Đào Nha là chốt chặn đáng tin cậy, góp công lớn giúp Man City vô địch Premier League trong 2 mùa giải vừa qua. 

Hậu vệ trái – Andy Robertson (65 triệu euro): Tương tự như đối tác bên hành lang đối diện, Robertson cũng là mũi khoan cực kỳ lợi hại mà Liverpool đang sở hữu. 

Tiền vệ phòng ngự – Declan Rice (80 triệu euro): Tuyển thủ Tam Sư được xem là cái tên xuất sắc bậc nhất Premier League ở vị trí của mình. Rice hiện đang nhận được sự chú ý của nhiều ông lớn. 

Tiền vệ trung tâm – Kevin de Bruyne (85 triệu euro): Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về đẳng cấp của De Bruyne – người được mệnh danh là “Vua kiến tạo” tại xứ sở sương mù. 

Tiền vệ trung tâm – Phil Foden (90 triệu euro): Chỉ mới 22 tuổi, Foden đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Pep Guardiola. 

Tiền đạo trái – Luis Diaz (75 triệu euro): Gia nhập Liverpool hồi tháng Giêng, cựu sao Porto giờ đây đã là nhân tố chủ chốt trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. 

Tiền đạo phải – Mohamed Salah (90 triệu euro): Ngôi sao người Ai Cập đang là sát thủ lợi hại bậc nhất tại Premier League. 

Tiền đạo – Erling Haaland (150 triệu euro): Chân sút 22 tuổi đang gieo rắc cơn ác mộng ngay những ngày đầu chơi bóng tại Premier League. Haaland hiện đã có 10 bàn chỉ sau 6 trận ra sân.

ENDO

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/doi-hinh-11-ngoi-sao-dat-gia-nhat-premier-league-thanh-london-gop-2-dai-dien-d653123.html