Skip to main content

Chelsea đón tin vui về nhân sự trước thềm cuộc đụng độ với Wolves

Chelsea đón nhận tin cực vui liên quan tới tình hình nhân sự trong bối cảnh phong độ hiện tại của toàn đội là không được tốt.

Cụ thể, trong buổi tập mới nhất của Chelsea tại trung tâm huấn luyện Cobham, Thomas Tuchel đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Callum Hudson Odoi sau khoảng thời gian ngồi ngoài dưỡng thương. Cầu thủ người Anh đã tham gia tập luyện bình thường cùng đội 1 và nuốt trọn giáo án mà ông thầy người Đức giao cho.

Không chỉ bình phục chấn thương và trở lại đội hình Chelsea, Hudson Odoi còn trình làng kiểu tóc mới khiến không ít người lầm tưởng anh với tiền đạo Anthony Martial của MU.

Hudson-Odoi trở lại tập luyện cùng đội một Chelsea

Với sự trở lại quan trọng này, Chelsea chỉ còn thiếu vắng duy nhất sự vắng mặt của hậu vệ trái Ben Chilwell. Trước đó, Odoi được xác nhận là dính chấn thương gót chân và đã phải điều trị trong khoảng thời gian 2 tháng qua. Dù vậy, khả năng đá chính của cầu thủ này trong trận đấu sắp tới gặp Wolves là không cao.

Nếu được xuất trận, Callum Hudson-Odoi rất có thể sẽ được trao cơ hội ở vị trí tiền đạo cánh phải thay thế cho Hakim Ziyech hoặc Mason Mount khi cần. Trên thực tế, hàng công của The Blues trong những trận đấu vừa qua chơi không thực sự hiệu quả khi thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ăn bàn. Đồng thời gặp bế tắc trước những hàng thủ được tổ chức kín kẽ.

Cầu thủ người Anh đã nuốt trọn giáo án của HLV Tuchel

Hiện tại The Blues đang tự làm khó mình sau chuỗi trận không mấy ấn tượng thời gian qua. Đoàn quân của Thomas Tuchel thất thủ trước Arsenal trong trận derby London, để MU cầm hòa và mới đây là thua sốc Everton 0-1.

Rõ ràng từ vị thế của một đội bóng chắc suất trong top 3, Chelsea sẽ phải nỗ lực hết mình nếu như không muốn bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League mùa tới. Lúc này đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn hơn đội bám đuổi phía sau là Arsenal đúng 3 điểm. Do đó bất cứ một cú sảy chân nào cũng có thể khiến cho mùa giải của thầy trò Thomas Tuchel rơi vào tình thế nguy hiểm.

KINH LUÂN/BONGDA365