Skip to main content

MU đón tin vui về lực lượng, sẵn sàng đấu Liverpool

Sau 2 thất bại liên tiếp, MU sẽ có trận đại chiến với Liverpool tại vòng 3 ngoại hạng Anh. Trước thềm màn so tài nói trên, Quỷ đỏ vừa đón nhận thông tin cực vui về tình hình lực lượng.

MU đang khởi đầu mùa giải ngoại hạng Anh 2022/23 cực kỳ đáng thất vọng khi nhận cả 2 thất bại. Thậm chí, họ vẫn chỉ ghi được bàn thắng nào khi pha lập công duy nhất cho đến thời điểm này là tình huống đá phản lưới nhà của đối phương.

Rõ ràng, thầy trò Erik Ten Hag đang trải qua quãng thời gian cực kỳ áp lực. Trước mắt đội bóng thành Manchester sẽ là trận đại chiến với Liverpool tại vòng 3 ngoại hạng Anh. Đây thực sự là thách thức quá khó khăn với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhên, MU vừa đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi trụ cột đội bóng đã sẵn sàng tái xuất. Cụ thể, theo nguồn tin từ The Athletic, Anthony Martial có thể trở lại tập luyện cùng CLB trong ngày hôm nay (15/8).

Martial có thể trở lại tập luyện trong ngày hôm nay 

Trước đó, cầu thủ người Pháp được tiết lộ đã dính chấn thương gân kheo và bỏ lỡ cả 2 trận đấu gặp Brighton cùng Brentford. Đây là tổn thất rất lớn với Quỷ đỏ thành Manchester khi mà Martial là cầu thủ có phong độ cao trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải.

Với việc chân sút sinh năm 1995 đã có thể trở lại tập luyện, khả năng cao anh sẽ có mặt khi MU tiếp đón Liverpool tại vòng 3 diễn ra vào ngày 23/8 tới. Điều này giúp cho Erik Ten Hag có thêm lựa chọn nơi hàng tấn công.

Trong bối cảnh cả Rashford lẫn Sancho đều thi đấu không ấn tượng trong khi các phương án dự bị như Elanga còn non kinh nghiệm, Martial có thể mang tới nhiều đột biến cho hàng tiền đạo Quỷ đỏ, giúp Cristiano Ronaldo có thêm những khoảng trống cũng như cơ hội ở trận đấu tới.

Và sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến Liverpool

Khả năng cao vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bố trí Martial cùng Sancho và Ronaldo đá chính trong trận derby nước Anh gặp Liverpool. Đây là màn so tài mà Quỷ đỏ sẽ cần phải hướng đến điểm số đầu tiên.

Dù đó là nhiệm vụ không dễ dàng song chắc chắn thầy trò Erik Ten Hag cần phải quyết tâm để mang tới niềm vui cho người hâm mộ. 

DƯƠNG ANH/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.top/vn/mu-don-tin-vui-tu-martial-san-sang-dau-liverpool-d320402.html