Skip to main content

Rời Old Trafford, Jesse Lingard sẽ có bến đỗ mới tại Premier League?

Quỷ đỏ vừa nói lời tạm biệt với một loạt cầu thủ trong mùa hè năm nay.

Sau khi mùa giải khép lại, Man Utd có nhiều sự biến động về mặt nhân sự. Chỉ sau thời gian ngắn khi Erik ten Hag lên nắm quyền, Quỷ đỏ chia tay nhiều cầu thủ không còn trong kế hoạch của vị HLV người Hà Lan.

Những cái tên ở đội một như Nemanja Matic, Lee Grant, Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đều ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng chiêu mộ số cầu thủ này.

 Hàng loạt cầu thủ đã chia tay Man Utd hè này.

Đáng chú ý, theo nguồn tin từ The Express, Tottenham muốn có sự phục vụ của Lingard. Thậm chí cả West Ham United và Newcastle United cũng vào cuộc. Sau quãng thời gian cho mượn ấn tượng ở West Ham mùa 2020/21, Lingard cho thấy anh vẫn còn giá trị.

Đáng tiếc, Man Utd lại không sử dụng cầu thủ này. Thậm chí ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Quỷ đỏ từ chối để Lingard gia nhập Newcastle United. Và giờ họ để cầu thủ này ra đi mà không thu thể về một xu nào.

Ở tuổi 29, Lingard chia tay Man Utd sau khi có 232 trận ra sân và ghi được 35 bàn thắng. Lingard ra đi là điều không có gì bất ngờ khi anh chẳng nhận được sự tin tưởng từ Ole Gunnar Solskjaer lẫn Ralf Rangnick trong mùa giải này.

Trong trường hợp gia nhập Spurs, Lingard sẽ được dự Champions League mùa tới.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)