Skip to main content

HLV Jurgen Klopp phát biểu gì sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Napoli?

HLV Klopp đã dành những lời khen cho hàng thủ Liverpool sau chiến thắng trước Napoli tại Anfield.

Liverpool đứng trước một núi thử thách nếu muốn lấy ngôi đầu bảng của Napoli. Đoàn quân của Klopp cần phải thắng với cách biệt 4 bàn trở lên, trong khi Napoli đang có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp.

Liverpool thực tế cũng có một thế trận không trội hơn hoàn toàn so với Napoli tại Anfield. Sự cân bằng kéo dài đến phút 85 khi Salah mở tỉ số. Cuối trận, Nunez đá bồi ghi bàn sau pha bật cao đánh đầu của Van Dijk.

Klopp ca ngợi hàng thủ Liverpool sau trận thắng Napoli

Sau trận đấu, HLV Klopp đã bày tỏ sự vui mừng khi Liverpool khiến cho một đội bóng ghi bàn tốt như Napoli phải tịt ngòi.

“Tôi sẽ tận hưởng trận đấu kể cả khi không có những bàn thắng. Chúng tôi đã có phản ứng rất tốt. Phòng ngự chặt chẽ tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi có sự tranh chấp ở những khoảng trống đúng và chúng tôi đột nhiên trở nên vô cùng khó chịu.

Nếu bạn thấy những gì Napoli có thể làm thì đây rõ ràng là một trận đấu tốt với chúng tôi. Tôi thấy được rất nhiều sự dũng cảm. 2 tình huống cố định mang về điểm số cho chúng tôi. Đạt được 15 điểm ở bảng đấu này thực sự điên rồ.

Không có ai quên những gì chúng tôi làm được mùa trước. Các cầu thủ cũng không quên, nhưng nó không quan trọng. Chúng tôi cần phải vượt qua giai đoạn này và thứ bóng đá thật sự mà chúng tôi có thể chơi sẽ trở lại. Nhưng hôm nay chúng tôi đã thể hiện tất cả. Chúng tôi đã chơi rất tốt và khía cạnh phòng ngự ở đẳng cấp cao. Napoli là một thế lực thực sự nên chúng tôi đã có một ngày khó khăn. Sự ổn định là điều mà chúng tôi cần phải đạt được”.

XUÂN PHONG

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-chau-au/klopp-ca-ngoi-hang-thu-liverpool-sau-tran-thang-napoli-184-334951.html