Skip to main content

Tân binh tiếp theo của Liverpool đến từ RB Leipzig?

Theo Daily Mail, Liverpool đã liên hệ hỏi mua tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ 24 tuổi.

Liverpool đang có một mùa giải tương đối thành công. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh và hiện còn có cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa. Lữ đoàn đỏ lọt vào chung kết FA Cup, họ cũng có mặt ở bán kết Champions League. Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Jurgen Klopp cũng đang cạnh tranh căng thẳng trong cuộc đua vô địch với Man City.

Liverpool muốn có Laimer

Song song với việc hướng đến những danh hiệu, Liverpool cũng đã bắt đầu triển khai kế hoạch cho mùa giải tới. Dù đang sở hữu những cầu thủ chất lượng, Liverpool vẫn muốn tiếp tục hoàn thiện đội ngũ cho tham vọng tương lai, khi liên hệ chuyển nhượng tiền vệ Konrad Laimer.

Laimer thi đấu nổi bật trong màu áo RB Leipzig và đội tuyển Áo. Cầu thủ 24 tuổi này là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự và chạy cánh phải. Anh đã có 4 bàn và 4 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Bundesliga.

Laimer toàn diện trong vai trò phòng ngự cũng như tham gia tấn công. HLV Jurgen Klopp rất thích Laimer, nên đang tìm cách kéo anh về sân Anfield trong mùa hè năm nay. Ngoài đội bóng nước Anh thì Bayern Munich, Dortmund, MU và Tottenham cũng quan tâm Laimer.

Sự toàn diện của Laimer là yếu tố thuyết phục Klopp. Anh được nhận định phù hợp với hệ thống linh hoạt mà nhà cầm quân người Đức xây dựng cho Liverpool. Bởi vậy Lữ đoàn đỏ đang muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán, họ chấp nhận chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H