Skip to main content

HLV Thomas Tuchel đã tìm ra người thay thế hoàn hảo cho Timo Werner?

Timo Werner đang đánh mất phong độ của mình kể từ ngày gia nhập Chelsea và Thomas Tuchel buộc phải có những toan tính khác trong tương lai.

Kể từ khi ký hợp đồng với The Blues, Timo Werner chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn ở Premier League dù có cơ hội ra sân tới 43 lần. Đã có rất nhiều lời chỉ trích nhắm vào hướng của Werner và anh cũng là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea sa sút trong thời gian qua.

 Tuchel không còn tin tưởng vào Werner.

Có vẻ Thomas Tuchel không còn coi Werner là tương lai của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn gọi trở lại tiền đạo Armando Broja, người đang chơi rất ấn tượng dưới dạng cho mượn ở Southampton. Tiền đạo 20 tuổi người Albania đã ghi bàn thắng vào lưới Brighton & Hove Albion trong trận hòa 1-1 hôm thứ 7. 

Tuy nhiên, theo báo cáo từ Hampshire Live vào tháng trước, Chelsea không có quyền gọi lại Broja trong mùa giải này, ngay cả khi Werner ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Broja còn hợp đồng đến mùa hè năm 2026 sau khi ký hợp đồng dài hạn với CLB vào đầu năm nay.

Trong ngày gia hạn với Chelsea, cầu thủ người Albania cho biết: “Tôi thực sự vui mừng khi được ký hợp đồng mới với Chelsea. Sau khi gia nhập học viện ở đây, đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi khi ra mắt đội một vào năm ngoái trước khi được cho mượn ở Vitesse mùa trước để tích lũy kinh nghiệm.”

“Tôi muốn xây dựng trên những nền tảng này và tôi thực sự mong muốn tiến bộ và tạo ra ảnh hưởng ở Chelsea trong những năm tới.” 

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)