Skip to main content

HLV Solskjaer nói gì sau trận thua “thảm hại” trước Manchester City?

Man Utd thất bại trước Man City ngay trên sân nhà trong trận derby thành Manchester ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng MU nhanh chóng bị Man City lấn lướt. Ngay phút thứ 7, Bailly trong tình huống phòng ngự lúng túng đã tự đốt lưới nhà sau đường căng ngang của Cancelo, mở tỷ số cho Man City.

Đến phút 45, một tình huống lỡ đễnh đáng trách của hàng phòng ngự MU và để Bernardo Silva băng cắt từ phía sau dứt điểm cận thành tung lưới De Gea, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Man City hoàn toàn lấn lướt MU

Sang hiệp 2, Man City thi đấu như dạo chơi vẫn hoàn toàn lấn lướt MU. Nếu đội khách tận dụng tốt các cơ hội, tỷ số đã có thể là 3-0.

Chung cuộc, Man City thắng 2-0 và tạm thời vươn lên vị trí nhì bảng với 23 điểm (3 điểm ít hơn Chelsea). Còn MU vẫn “dậm chân tại chỗ” với 17 điểm, tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH.

Solskjaer phát biểu sau trận đấu

Phát biểu sau trận thua Man City, HLV Solskjaer cho biết: “Man City đã chơi tốt, họ không cho chúng tôi có cơ hội để đoạt bóng. Với những gì đã diễn ra, việc họ giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng”.

“Về tương lai của tôi ư? Tôi làm việc cho MU, tôi muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi tập trung vào công việc của mình. Tôi muốn cải thiện thành tích của CLB. Hiện tại, MU đang bị nhóm dẫn đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có khả năng thu hẹp khoảng cách, chúng tôi có các cầu thủ để làm điều đó”.