Skip to main content

Sau tất cả, Rudiger lên tiếng về tương lai tại Stamford Bridge

Trung vệ người Đức lên tiếng trong bối cảnh tương lai đang được bàn tán xôn xao trên thị trường chuyển nhượng.

Tương lai của Antonio Rudiger là chủ đề thu hút sự quan tâm ở Stamford Bridge thời gian qua. Hợp đồng hiện tại giữa trung vệ người Đức với Chelsea sẽ đáo hạn sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại và đến nay, những cuộc thương thảo gia hạn giữa đôi bên vẫn chưa đạt kết quả sau cùng.

Nếu không sớm thuyết phục Rudiger đặt bút ký vào giao kèo mới, The Blues có thể khiến HLV Thomas Tuchel không hài lòng. Từng thất sủng dưới trướng Frank Lampard nhưng kể từ khi Tuchel tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea, trung vệ sinh năm 1993 là công thần quan trọng hàng đầu.

Được ông thầy đồng hương trọng dụng, Rudiger là trụ cột hàng phòng ngự The Blues trong hành trình đăng quang Champions League mùa trước, cũng như khởi đầu vững chắc với ngôi đầu Premier League ở mùa giải năm nay.

Rudiger lên tiếng.

Mới đây, ngôi sao 28 tuổi đã bắn tín hiệu tích cực đến ông lớn thủ đô xứ sương mù. Trả lời phỏng vấn về tương lai qua Welt Am Sonntag được Sport Witness dẫn lại, Rudiger xác nhận cam kết gắn bó với Chelsea vẫn là ưu tiên hàng đầu: “Tôi luôn nói rằng Chelsea là mối liên hệ số 1.

“Hiện tại tôi chỉ tập trung cho Chelsea, chúng ta sẽ cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra. Tôi chỉ tập trung vào tương lai gần, tôi nợ CLB, HLV và đội bóng cam kết ấy.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)