Skip to main content

Hòa Man Utd, HLV Newcastle lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về thủ thành David de Gea

The Magpies và Quỷ đỏ bất phân thắng bại trong trận cầu chứng kiến 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Hành quân đối đầu Newcastle United đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng, Manchester United được kỳ vọng sẽ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm để chạy đua vào Top 4. Tuy vậy đoàn quân do HLV Ralf Rangnick dẫn dắt đã trải qua 90 phút khó khăn trên sân khách.

Ngay phút thứ 7, Quỷ đỏ đã bị Allan Saint-Maximin phá lưới. Đội chủ nhà thi đấu khó chịu và còn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. May mắn cho nửa đỏ thành Manchester khi phút 71, Edinson Cavani đã ghi bàn gỡ hòa níu kéo 1 điểm. 

 Man United hòa 1-1.

Ngoài khoảnh khắc tỏa sáng của Cavani, Man United còn phải trông cậy vào các pha cản phá xuất sắc của thủ môn David de Gea trong khung gỗ. Nếu không có những phản xạ ấn tượng của thủ thành Tây Ban Nha, bao gồm tình huống cứu thua sau pha dứt điểm của Miguel Almiron, chưa chắc Quỷ đỏ chỉ thủng lưới 1 bàn.

Phát biểu được EuroSport dẫn lại sau trận, HLV Eddie Howe của Newcastle đề cập đến pha bóng chói sáng của người gác đền đối phương: “Chúng tôi rất thất vọng bởi lẽ Newcastle xứng đáng chiến thắng. Hôm nay, tuyến giữa của chúng tôi chơi vô cùng tốt. Tôi không biết làm sao De Gea có thể cản phá cú sút vào cuối trận.

“Newcastle muốn kiểm soát nhiều hơn trong các trận đấu. Chúng tôi đang phải tiến từng bước nhỏ để xây dựng đội bóng muốn hướng đến.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)