Skip to main content

Chelsea đón “tin vui” trước đại chiến với Tottenham tại vòng 5 Premier League

HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của The Blues trước trận đại chiến gặp Tottenham tuần này.

Chelsea đang đạt phong độ cao. Tại Premier League, họ thắng 3, hòa 1 và chia sẻ vị trí đầu bảng với Man Utd. Ở Champions League, The Blues ra quân thành công với thắng lợi 1-0 trước Zenit. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham.

Giới chuyên môn dự đoán, một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay thầy trò HLV Thomas Tuchel. Chưa dừng lại ở đây, The Blues còn nhận được cú hích cực lớn về mặt lực lượng. Chiến lược gia người Đức đã có những cập nhật về tình hình nhân sự đội bóng.

 HLV Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu.

Tuchel cho hay: “Chúng tôi không có ca chấn thương nào quá nghiêm trọng. Có một tin vui về Christian Pulisic và N’Golo Kante. Christian đang trong quá trình tập luyện và đang cố gắng trở lại nhanh nhất có thể để tham gia cùng toàn đội.

Anh ấy không có mặt trong đội hình vào tuần này vì trận gặp Tottenham đến quá sớm đối với cậu ấy, nhưng cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ để lấy lại thể lực nhanh nhất có thể.

N’Golo đã trở lại. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng này.”

HLV Tuchel cũng tiết lộ, Mason Mount là cầu thủ quan trọng và không dễ để ông gạt cầu thủ này ra khỏi đội hình xuất phát của Chelsea.

TIỂU LAM

(Theo Bongda.com.vn)