Skip to main content

Arsenal vắng mặt 3 trụ cột ở trận gặp Burnley tại vòng 5 Ngoại hạng Anh

Mới đây, trang chủ Arsenal đã cập nhật thông tin về lực lượng của đội nhà trước trận gặp Burnley.

Arsenal đã tạm vượt qua được cơn khủng hoảng ở đầu mùa giải 2021/22. Chiến thắng trước Norwich cuối tuần qua giúp họ cắt đứt mạch 3 trận toàn thua trước đó và tạm thoát khỏi vị trí cuối BXH.

Trước mắt đoàn quân HLV Mikel Arteta là chuyến làm khách đến sân của Burnley trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đối thủ của họ cũng đang lún sâu với 1 trận hoà và 3 trận thua kể từ đầu giải. Đây có thể coi là cơ hội tốt để The Gunners gặt hái được một kết quả tốt, tiếp tục cải thiện thứ hạng của mình.

Elneny và Xhaka đều vắng mặt trong trận gặp Burnley.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Mới đây, trang chủ của đội bóng thành London đã cập nhật thông tin về 3 cầu thủ chắc chắn sẽ không thể góp mặt:

” Mohamed Elneny: Chấn thương gân kheo chân trái. Anh vẫn đang tích cực hồi phục cùng đội ngũ y tế. Hy vọng sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần sau.

Rob Holding: Đau đầu gối phải. Trung vệ người Anh dính chấn thương đầu gối trong buổi tập hướng đến trận gặp Norwich. Anh đang hồi phục tốt nhưng sẽ không thể tham dự trận đấu vào thứ Bảy tới.

Granit Xhaka: Treo giò. Anh vẫn chưa thể trở lại sau án treo giò vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp Manchester City.”

Trận đấu giữa chủ nhà Burnley và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/09 (giờ Việt Nam).

ĐĂNG HUY

(Theo Bongda.com.vn)