Skip to main content

CĐV Arsenal: “Chơi tốt cả hai chân, cậu ấy thật không thể tin được”

Cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi từ người hâm mộ Pháo thủ sau khi cập bến Emirates.

Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng cuối cùng của họ ở phiên chợ hè 2021 khi mang về hậu vệ người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu từ CLB Bologna. Ngôi sao phòng ngự đa năng này có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ trái và phải. Trong trường hợp cần thiết, Tomiyasu có thể đá ở trung tâm hàng thủ. Ngoài khả năng thi đấu đa dạng, ngôi sao người Nhật Bản còn được biết đến với khả năng chuyền bóng, tắc bóng và tranh chấp trên không.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này, Nhật Bản vừa có trận đấu với Qatar. Đội bóng Châu Á giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và Tomiyasu đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng xứ sở hoa anh đào giữ sạch lưới. Tomiyasu cùng với trung vệ Maya Yoshida đã chơi rất chắc chắn và làm chủ khu vực phòng ngự của Nhật Bản.

Tomiyasu khiến CĐV Arsenal phấn khích.

Một số người hâm mộ Arsenal đã theo dõi trận đấu này và họ đều vui mừng, phấn khích khi thấy khả năng của Takehiro Tomiyasu. Phát biểu trên mạng xã hội Twitter, CĐV Pháo thủ dành nhiều lời khen cho tân binh người Nhật Bản:

Tomiyasu chơi tốt cả hai chân, cậu ấy thật không thể tin được.“, tài khoản @afcpechita nhận xét.

Tốc độ chuyền bóng của Tomiyasu rất ấn tượng. Hai chân của cậu ta thật điên rồ.“, tài khoản @itsjessinho bình luận.

Tomiyasu có tốc độ cực tốt. Đối đầu với một Wu Lei nhanh nhẹn và cậu ta dễ dàng đánh bại đối thủ.“, tài khoản @EduardoHagn cho biết.

MINH TRÍ