Skip to main content

Bên lề: HLV Erik ten Hag nói gì về việc Chelsea bất ngờ “chia tay” HLV Tuchel?

HLV Erik ten Hag đã có phản ứng trước sự việc Thomas Tuchel vừa bị Chelsea sa thải.

Chelsea vừa khiến NHM bất ngờ vì thông báo sa thải Thomas Tuchel. Với dư luận, đây là cú sốc khi mùa giải mới vừa khởi tranh. Song, theo chia sẻ từ những nguồn thân cận Chelsea, đây vốn là điều không tạo ra sự ngạc nhiên. Giới chủ CLB không còn xem Tuchel là mục tiêu phù hợp để cùng nhau phát triển Chelsea.

Hàng loạt nhân vật tiếng tăm trong làng túc cầu đã lên tiếng nói về câu chuyện Tuchel bị ‘trảm’. Erik ten Hag cũng đưa ra phát biểu cá nhân liên quan đến sự việc. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ ở buổi họp báo trước trận gặp Real Sociedad tại Europa League:

Tôi cảm thấy đáng tiếc nhưng không thể nói gì cả. Đó là chuyện ở Chelsea chứ không phải của Manchester United. Đúng, giờ chỉ mới là giai đoạn đầu mùa giải.”

 Ten Hag cảm thấy tiếc vì Tuchel bị Chelsea sa thải.

Việc Tuchel bị sa thải khiến Ten Hag lỡ dịp đối đầu với cựu thuyền trưởng PSG ở mùa giải này tại Premier League. Theo giới truyền thông, Chelsea chấm Graham Potter của Brighton là sự lựa chọn thay thế lý tưởng nhất.

Câu chuyện Tuchel sẽ là lời cảnh báo đến Ten Hag. Khi dẫn dắt một CLB lớn, sức ép là khủng khiếp và các HLV không được trao nhiều thời gian để chứng tỏ năng lực. Ten Hag cần sớm vực dậy Man Utd để ghi điểm với BLĐ đội bóng.

LỮ PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ten-hag-phan-ung-ve-cu-soc-tuchel-d652202.html