Skip to main content

Rất nhanh chóng, Liverpool bắt đầu tham gia cuộc đua chiêu mộ ‘máy quét’ 90 triệu bảng

Đội chủ sân Anfield muốn tăng cường sức mạnh đội hình để có thể trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới.

Sau một mùa giải chìm trong khủng hoảng, Liverpool lập tức bắt tay vào công cuộc tái thiết đội hình để có thể sớm tìm lại vị thế trên mọi đấu trường. Vào đầu mùa hè, đội chủ sân Anfield đã trình làng bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro mang tên Ibrahima Konate.

Tuy nhiên, tham vọng của họ vẫn chưa dừng lại ở đó. Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng The Kop đang để mắt đến khá nhiều ngôi sao ưu tú nơi hàng tiền vệ và mới nhất, ngôi sao thuộc biên chế West Ham – Declan Rice cũng được ban tuyển trạch CLB đưa vào tầm ngắm.

 Rice đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Máy quét người Anh đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, Rice nhanh chóng trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng hàng đầu Premier League như Chelsea, Manchester United và cả Liverpool.

Trước đây, đội chủ sân Anfield từng dành sự quan tâm đặc biệt cho Rice , nhưng phải đến thời điểm hiện tại, họ mới có thể tự tin hơn trong việc đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ này.

Rice thể hiện phong độ ấn tượng tại EURO năm nay.

Nếu muốn sở hữu Rice, rất có thể Liverpool phải đáp ứng yêu cầu 90 triệu bảng từ West Ham. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể đàm phán để giảm khoản tiền trên, bởi ngôi sao Tam sư không còn muốn gắn bó cùng CLB.

Theo The Telegraph, Rice muốn tận hưởng bầu không khí tại Champions League, chính vì vậy, anh đã từ chối cả 2 lời đề nghị gia hạn đến từ West Ham.