Skip to main content

HLV Jurgen Klopp lên tiếng về mục tiêu của The Kop ở mùa giải tới

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa tới. Ông khẳng định Lữ đoàn đỏ sẽ nỗ lực trên mọi mặt trận.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã vô địch cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Họ đánh bại Chelsea trong trận chung kết ở cả 2 giải đấu này. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ chỉ là á quân ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Ở sân chơi quốc nội, họ về đích sau Man City. The Kop kém đội vô địch Man City có 1 điểm.

Ở sân chơi châu Âu, Liverpool để thua Real Madrid 0-1 trong trận chung kết C1 tại Paris. Hè 2022, Liverpool đã đưa về nhiều bản hợp đồng tốt, trong đó có tân binh 100 triệu euro – Darwin Nunez. Lữ đoàn đỏ đang quyết tâm hướng đến những danh hiệu ở mùa giải 2022/23.

HLV Jurgen Klopp tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa tới

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ mục tiêu của Liverpool mùa tới. Ông nói trên Sky Sports: “Mục tiêu chính là giành quyền tham dự Champions League. Tôi biết khi bạn đủ điều kiện dự Champions League trong 4 hoặc 5 năm liên tiếp, mọi người sẽ không đánh giá cao điều đó. Nhưng đó vẫn là công việc chính cần làm.”

“Tất nhiên, chúng tôi cũng muốn chiến đấu để giành những danh hiệu. Premier League là một cuộc chiến lớn, các giải đấu khác cũng rất khó khăn. Mục tiêu của chúng tôi là chơi một mùa giải tốt nhất có thể. Chúng tôi có thể làm được những gì? Hãy cùng xem. Tôi thực sự mong chờ điều đó.”

Cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022/23 sẽ diễn ra thực sự hấp dẫn, lý do là bởi các đội bóng lớn đều nỗ lực tăng cường lực lượng. Man City, Chelsea, MU, Arsenal và Spurs đều có những bản hợp đồng tốt ở Hè 2022.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H