Skip to main content

Jesse Lingard có quyết định ʙấᴛ ɴɢờ về tương lai tại Old Trafford

Tương lai của tiền vệ Jesse Lingard tại sân Old Trafford đang trở nên khó đoán ở thời điểm này.

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh quốc cho hay, Lingard không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, cơ hội ra sân của Lingard ngày càng hạn chế.

Mùa trước Lingard còn buộc phải chuyển sang khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn. Dù vậy, Lingard vẫn nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không muốn để Lingard rời Old Trafford.

 Lingard gây s.ốc cho Quỷ đỏ

Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị mua đứt của West Ham và quyết giữ Lingard ở lại. Chưa hết, theo nhiều nguồn tin, Man Utd còn lên kế hoạch trao cho Lingard một bản hợp đồng gia hạn. Thế nhưng, họ sớm nhận gáo nước lạnh.

Cụ thể, theo tờ Standard, Lingard đã từ chối đề nghị trên. Đáng chú ý, anh hiện đã bước vào năm cuối của bản hợp đồng với mức lương 100.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Điều này có nghĩa Lingard có thể rời Man Utd theo dạng tự do vào cuối mùa.

Cầu thủ 28 tuổi chưa ra sân một trận đấu nào cho Quỷ đỏ mùa này, nhưng anh ghi hai bàn và có một pha kiến tạo trong chiến thắng của đội tuyển Anh trước Andorra.

Lingard hiểu rằng, anh không có nhiều cơ hội tại Man Utd nên sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Thực tế, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho càng khiến Lingard có nguy cơ phải dự bị nhiều hơn.

TIỂU LAM