Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 27/11: MU theo đuổi tiền đạo Fiorentina; Real từ bỏ thương vụ Pogba; Barca muốn sở hữu bộ đôi của Quỷ đỏ

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

MU gia nhập cuộc đua giành Vlahovic

Không chỉ quan tâm Erling Haaland, MU còn gia nhập cuộc đua giành Dusan Vlahovic để đáp ứng Ralf Rangnick – người dự kiến sẽ đến Old Trafford ít ngày tới.

Rangnick muốn đặt nền móng lối chơi Gegenpressing cho MU, cũng như trẻ hóa đội hình. Vlahovic có những tố chất phù hợp với yêu cầu của ông.

MU muốn có chữ ký của tiền đạo Fiorentina

Vlahovic không chỉ đá trung phong và có khả năng hoạt động rộng để tham gia làm bóng. Anh ghi 12 bàn sau 14 trận đấu cho CLB nước Ý ở mùa này. Ở Serie A, cầu thủ người Serbia cùng Ciro Immobile dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới với 10 bàn thắng.

MU dự kiến bước vào cuộc đàm phán với Fiorentina vào đầu tháng sau, đề nghị ban đầu dành cho tiền đạo 21 tuổi này là 50 triệu bảng.

Real Madrid có quyết định cuối cùng về việc theo đuổi Paul Pogba

Paul Pogba được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong mùa hè 2022. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây Real đang có những động thái cho thấy họ không còn cần Pogba. Thay vì tốn công sức tập trung vào việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp, đội chủ sân Bernabeu chuyển sang động thái trao cơ hội cho những ngôi sao trẻ.

Real đã không còn mặn mà với việc chiêu mộ Pogba

Và theo nguồn tin từ ký giả Jose Felix Diaz chia sẻ, Real đã định sẵn bộ khung ở hàng tiền vệ trong mùa giải tiếp theo. Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric vẫn là bộ ba quan trọng tại khu trung tuyến. Camavinga, Federico Valverde và Antonio Blanco chính là những phương án xoay tua. Điều này đồng nghĩa Real không còn đặt Pogba vào kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Barca muốn có chữ ký của bộ đôi MU

Barcelona muốn chiêu mộ cả Cavani lẫn Lingard

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Edinson Cavani và Jesse Lingard của Man United. Giao kèo giữa 2 cầu thủ này với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022. Do đó, Barca sẽ chỉ tốn một khoản vừa phải để sở hữu Lingard và Cavani ở tháng 1 tới. Vấn đề còn lại là mức lương mà Barca đưa ra đề thuyết phục họ tới Nou Camp.

TỔNG HỢP