Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 19/7: Atletico từ chối, MU giữ chân Ronaldo đến năm 2024; tiếp tục đàm phán chiêu mộ Youri Tielemans

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

MU hy vọng Cristiano Ronaldo quay lại tập luyện

Sự ồn ào liên quan đến Cristiano Ronaldo vừa đến bước ngoặt mới, khi Man Utd không loại trừ việc giữ chân cầu thủ người Bồ Đào Nha đến 2024.

Hợp đồng của Ronaldo với MU có thời hạn đến 2023, cùng với điều khoản cho phép đội chủ sân Old Trafford gia hạn thêm một năm.

Ronaldo muốn rời Man Utd để được thi đấu ở Champions League. Anh từ chối trở lại tập luyện và người đại diện Jorge Mendes đang liên lạc tìm kiếm bến đỗ mới.

Man Utd tính giữ chân Cristiano Ronaldo bằng phương án gia hạn hợp đồng đến năm 2024. (Nguồn: Getty Images)

“Chúng tôi có một phương án là gia hạn hợp đồng với cậu ấy đến năm 2024”, HLV Erik ten Hag lên tiếng sau khi được hỏi về tương lai của cầu thủ 37 tuổi.

Chelsea, Bayern Munich và Atletico đều từ chối Ronaldo. Giờ đây, MU dựa vào điều khoản hợp đồng ký kết năm ngoái để hy vọng CR7 suy nghĩ lại và quay lại tập luyện khi mùa giải đang rất gần.

HLV Ten Hag chọn Youri Tielemans cho vị trí tiền vệ trung tâm

Mặc dù vẫn liên lạc thuyết phục Frenkie de Jong, Man Utd cũng chuẩn bị hướng khác khi quay lại bàn đàm phán với Leicester về Youri Tielemans.

The Sun đưa tin, HLV Erik ten Hag cần bổ sung một tiền vệ trung tâm và Tielemans là lựa chọn quan trọng.

Nếu thương vụ Frenkie de Jong không thành công, Man Utd sẽ tiếp tục đàm phán Youri Tielemans. (Nguồn: SPORTbible)

Tielemans chỉ còn một năm hợp đồng với Leicester. Hai bên gặp nhiều trở ngại trong quá trình đàm phán gia hạn.

Trước sự quan tâm từ MU, trong tuần này Tielemans sẽ trao đổi với HLV Brendan Rodgers rồi đưa ra quyết định chính thức về tương lai.

Bên cạnh Man Utd, Arsenal cũng đang tìm cách lôi kéo tiền vệ người Bỉ, người có 120 trận đấu ở Premier League với 18 bàn và 19 pha kiến tạo.

Atletico không có kế hoạch mua Cristiano Ronaldo

Tương lai Cristiano Ronaldo tiếp tục là đề tài nóng bỏng, khi Atletico phủ nhận việc ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Gần đây, sau khi những đội như Chelsea và Bayern Munich từ chối, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đặt vấn đề với Atletico.

Tuy nhiên, theo Marca, Atletico không có kế hoạch mua Ronaldo dù đội bóng thủ đô Madrid vừa chia tay Luis Suarez.

Atletico không có ý tưởng gì với Cristiano Ronaldo. (Nguồn: Getty Images)

Chủ tịch Enrique Cerezo cho biết Atletico không có ý tưởng nào với Ronaldo. Thay vào đó, CLB tiếp tục xây dựng tương lai với Joao Felix.

Ronaldo sớm thông báo với quan chức Man Utd về mong muốn ra đi. Mục tiêu của CR7 là gia nhập đội bóng tham dự Champions League.

(theo Vietnamnet)

Nguồn: https://baoquocte.vn/chuyen-nhuong-cau-thu-man-utd-ngay-197-atletico-tu-choi-mua-mu-giu-chan-ronaldo-den-nam-2024-tiep-tuc-dam-phan-youri-tielemans-191298.html