Skip to main content

Man Utd dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ chân sút “vạn người mê”

Đội chủ sân Old Trafford sẽ cần thêm một sự nâng cấp chất lượng cho vị trí trung phong để kiện toàn đội hình.

Bất chấp những lời đề nghị “béo bở” Chelsea dành cho Erling Haaland, ban lãnh đạo Borussia Dortmund vẫn dứt khoát giữ chân tiền đạo trẻ người Na Uy.

Đại diện vùng Ruhr hiểu rằng, việc chia tay Haaland ngay sau khi bán Jadon Sancho sẽ khiến sức mạnh hàng công đội nhà suy giảm nghiêm trọng. Chính vì vậy, kế hoạch chia tay ngôi sao người Na Uy phải dời sang thời điểm khác.

Động thái đến từ Dortmund mở ra cơ hội cho hàng loạt CLB tại châu Âu, bởi lẽ vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, họ sẽ có thể sở hữu Haaland chỉ với mức phí 68 triệu bảng (điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt).

 Haaland được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Theo nguồn tin từ Bild, cá nhân tiền đạo người Na Uy cũng muốn rời Dortmund sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Và dù nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn, song dường như anh đã xác định Manchester United có thể là điểm dừng chân tiếp theo.

Nhật báo trên cho hay, nửa đỏ thành Manchester đang ở vào một vị trí cực kỳ thuận lợi để sở hữu Haaland. Được biết, chân sút 21 tuổi từng trải qua quãng thời gian cộng tác cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Molde và họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cho đến nay.

Ngoài ra, sự xuất hiện của người đồng đội cũ Jadon Sancho tại Old Trafford cũng có thể trở thành một nguyên nhân khiến Haaland muốn gia nhập Quỷ đỏ.

TRƯỜNG SƠN