Skip to main content

CHÍNH THỨC! Man Utd trình làng cái tên mới toanh, thay thế Martial

Manchester United trình làng một cái tên sáng giá trước trận đấu quan trọng ở cúp châu Âu.

Tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách tới Tây Ban Nha đối đầu Granada, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League. Với quyết tâm lên ngôi vô địch giải đấu này, Quỷ đỏ thành Manchester rất quyết tâm đả bại đội chủ nhà.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, không ít cầu thủ trẻ đã và đang được trọng dụng. Và với thông báo mới nhất từ trang chủ Man United, không loại trừ khả năng sẽ có thêm một ngôi sao trẻ tài năng nữa ra mắt đội một ngay trận đấu tới đây.

 Quỷ đỏ trình làng cái tên mới toanh.

Cụ thể, Man United đã bổ sung Anthony Elanga vào danh sách thi đấu trận gặp Granada. Cầu thủ sở trường chạy cánh này sẽ có buổi tập cùng đội một trước khi trận đấu diễn ra. Elanga hiện là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của đội học viện Man United.

Hồi đầu tháng Ba, Man United đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Elanga. Mùa này, Elanga ghi được 8 bàn và đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 16 trận khoác áo U23 Man United. Đáng chú ý, Elanga cũng là chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Man United” mùa trước.

Năm nay 18 tuổi, Elanga vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội một nhưng thường xuyên được HLV Solskjaer gọi lên tập luyện. Với những gì đang thể hiện, Elanga được kỳ vọng sẽ sớm tiếp bước Marcus Rashford hay Mason Greenwood trong tương lai gần.

Thực tế cho thấy, việc Anthony Martial dính chấn thương buộc HLV Solskjaer phải bổ sung cái tên thay thế, và Elanga đã được chọn.