Skip to main content

Sao trẻ chuẩn bị rời Stamford Bridge để tái hợp “thầy cũ”?

Billy Gilmour có khả năng sẽ tiếp tục chia tay The Blues trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo Football Scotland, Everton có thể ký Billy Gilmour dưới dạng cho mượn vì Chelsea sẵn sàng cho phép cầu thủ này tái hợp Frank Lampard tại Goodison Park. Cầu thủ 21 tuổi người Scotland đang trên đà phát triển tại Stamford Bridge, và một động thái cho mượn khác có thể là quyết định đúng đắn.

Billy Gilmour đã được đánh giá là một trong những cầu thủ đáng chú ý trong tương lai sau khi có trận ra mắt dưới thời Frank Lampard trong màu áo Chelsea. Anh có một vài lần xuất hiện ấn tượng trong nửa sau của mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, kể từ đó, chấn thương đầu gối đã khiến Gilmour phải nghỉ thi đấu trong một thời gian đáng kể, do đó cản trở đà thăng tiến.

 Cầu thủ trẻ chuẩn bị rời Chelsea trong mùa hè năm nay.

Do đó, Gilmour không bao giờ được ra sân quá thường xuyên ở Chelsea và đã trải qua mùa giải gần nhất với Norwich City dưới dạng cho mượn. Gilmour ra sân 24 lần cho Chim hoàng yến tại Premier League 2021/22.

Với hai năm hợp đồng còn lại, tương lai của Gilmour với Chelsea đang rất khả quan. Vì thế, Chelsea không vội. Một thương vụ cho mượn khác có thể sắp xảy ra đối với tuyển thủ Scotland.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel cân nhắc để bộ đôi Gilmour và Armando Broja rời Chelsea trước mùa giải. Hiện tại, Everton đang rất muốn có được chữ ký của tài năng trẻ Gilmour.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)