Skip to main content

Sadio Mane báo tin vui cho NHM Liverpool

Khi Arsenal đang chờ Liverpool ở phía trước, The Kop vừa nhận cú hích từ Sadio Mane.

Trong cuộc đối đầu giữa ĐT Senegal – ĐT Togo mới đây, Sadio Mane đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 28. Đây là điều mà người hâm mộ Liverpool không hề mong muốn, bởi Mane đang là chân sút trụ cột của Lữ đoàn đỏ. Đặc biệt ở vòng đấu tới, The Kop sẽ có trận đại chiến cực kỳ quan trọng với Arsenal trên SVĐ Anfield.

Tuy nhiên, trong một thông tin cập nhật mới nhất, tình hình của Mane cho thấy sự tiến triển hơn dự kiến. Các cuộc kiểm tra hiện đã tiết lộ rằng ngôi sao sinh năm 1992 không gặp bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào. Tờ Daily Mail đồng thời tiết lộ cựu cầu thủ Southampton đã trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng kịp tái xuất gặp Arsenal.

 Tình hình của Mane không nghiêm trọng như dự kiến.

Đây sẽ là một đòn giáng mạnh vào kế hoạch của Arsenal cho trận đấu. Tomiyasu, bản hợp đồng đáng tiền của Pháo thủ, sẽ phải chuẩn bị chạm trán với đối thủ được cho là khó khăn nhất mà anh từng đụng độ ở Premier League mùa này.

Mane đã sa sút phong độ trong mùa giải vừa qua, nhưng ngôi sao người Senegal hiện là một trong những tiền đạo được tin tưởng nhất trong đội hình của Liverpool. Anh đã ghi 6 bàn sau 11 trận đấu ở giải mùa này và hứa hẹn nâng cao thành tích nếu phá lưới Arsenal vào cuối tuần này.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)