Skip to main content

Man Utd sắp sở hữu bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick?

Man Utd được cho là đã có những bước đàm phán rất tích cực với trường hợp của tiền vệ Boubacar Kamara.

Boubacar Kamara, 22 tuổi, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực sau những gì thể hiện được ở Ligue. Anh đang là trụ cột của Marseille và được Man Utd lẫn Barca theo dõi rất sát sao. Ở mùa giải này, Kamara đã ra sân 14 lần ở sân chơi quốc nội và ghi được 1 bàn thắng cho Marseille. 

 Kamara có thể là người của Man Utd ngay trong tháng Giêng.

Phong độ chói sáng của tiền vệ người Pháp đã khiến BLĐ Man Utd quyết tâm hơn trên bàn đàm phán. Theo tờ The Athletic, Quỷ đỏ muốn đem anh về ngay trong tháng Giêng này. Còn các ấn phẩm của xứ Catalan ra trong sáng nay tiết lộ, Ralf Rangnick đã có những cuộc “đàm phán cấp cao” để sớm ký hợp đồng với Kamara. Các báo cáo cho thấy một thỏa thuận có thể được hoàn tất trước cả khi kỳ chuyển nhượng mở cửa nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch.

Hiện tại, Man Utd đang sử dụng Fred và Scott McTominay như cặp tiền vệ chủ chốt của họ. Declan Rice được coi là mục tiêu trong mơ của BLĐ đội chủ sân Old Trafford nhưng với việc West Ham có thể sẽ đòi hỏi số tiền lên tới 80 triệu bảng, họ có thể buộc phải tìm kiếm một phương án khác.

Thêm một chi tiết đáng lưu tâm, hợp đồng giữa Marseille và Kamara sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Như vậy, anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng Giêng. Và nếu Marseille không muốn mất trắng Kamara, đại diện Ligue I sẽ phải cân nhắc bán anh trong tháng Giêng để kiếm về chút tiền.

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)