Skip to main content

Rất nhanh chóng, Liverpool chuẩn bị rục rịch đón tân binh thứ 2

The Kop đang ở rất gần đến việc chiêu mộ thành công ᴛɪềɴ đạo 22 tuổi. Anh hứa hẹn sẽ bổ sung hỏa lực cho đội chủ sân Anfield.

Liverpool sẽ cần cuộc cách ᴍạɴɢ nhân sự ở mùa hè 2021. HLV Jurgen Klopp bắt buộc làm mới đội hình nhằm giúp The Kop lấy lại vị thế trong cuộc đua vô địch Premier League. Đội chủ sân Anfield hứa hẹn có một mùa hè chuyển nhượng bận rộn. Những mục tiêu tiềm năng đều được Liverpool đưa vào danh sách quan tâm đặc ʙɪệᴛ.

Trọng tâm trong kế hoạch thay ᴍáᴜ lực lượng của nhà cựu vương Premier League nhằm ở hàng công. Mohamed Salah là gương mặt duy nhất trong bộ ba nguyên tử Salah – Roberto Firmino –  Sadio Mane giữ được hiệu suất ɴổ ꜱúɴɢ đều đặn ở mùa giải 2020/2021.

Daka trong màu áo CLB Red Bull Salzburg.

Trong khi đó, bộ đôi Firmino và Mane sa sút không phanh. Sự góp mặt của Diogo Jota là chưa đủ bù đắp phong độ đi xuống của 2 gương mặt trên. Bên cạnh đó, Jota cũng thường xuyên đối mặt với vấn đề chấn thương, thể lực.

Báo chí xứ sương mù loan tin, Liverpool đã đi đến những bước cuối cùng nhằm hoàn tất bản hợp đồng mang tên Patson Daka. ᴛɪềɴ đạo 22 tuổi trải qua mùa giải 2020/2021 chói sáng trong màu áo CLB Red Bull Salzburg. 

Liverpool đã đi đến những bước cuối cùng nhằm hoàn tất bản hợp đồng mang tên Patson Daka.

Daka được Liverpool xem là phương áɴ dự phòng cho ᴛɪềɴ đạo Roberto Firmino. Tương tự như Erling Haaland, tiền đạo người Zambia thu hút sự chú ý của giới chuyên môn bởi kỹ năng ꜱăɴ bàn thắng trong màu áo CLB nước Áo. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng chủ quản có thời hạn đến năm 2024.