Skip to main content

XONG! Man Utd chốt 27 cầu thủ dự trận QPR, 2 cái tên trở lại

Trong chuyến hành quân đến Surrey (gần London), Manchester United sẽ chào đón sự trở lại của 2 nhân tố hàng tiền vệ.

Manchester United đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2021/22. Vừa qua, họ đã có chiến thắng trước Derby County trong trận giao hữu đầu tiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ và thu về những tín hiệu tích cực.

Tiếp tục hành trình thi đấu giao hữu, Quỷ Đỏ chuẩn bị di chuyển đến Surrey (gần London) để tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Queen Park Rangers vào ngày thứ 7 tới đây. QPR là đội bóng từng có thời gian chinh chiến ở Ngoại hạng Anh song hiện tại họ vẫn đang loay hoay ở Championship và chưa có dấu hiệu quyết tâm trở lại đấu trường số 1 xứ sở sương mù.

McTominay và James sẽ tham dự trận đấu với QPR.

Theo thông tin từ trang chủ Man Utd, HLV Solsa, các cộng sự và 27 cầu thủ sẽ góp mặt trong chuyến đi này. Trong đó, ngoài những cầu thủ đã thi đấu ở trận gặp Derby, Quỷ Đỏ chào đón sự trở lại của Scott McTominay và Daniel James. Đây là 2 tuyển thủ vừa hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG trong hành trình tại EURO 2020. McTominay và ĐT Scotland sớm chia tay giải đấu từ vòng bảng, còn James chinh chiến cùng Xứ Wales đến vòng 1/8 mới dừng bước (để thua Đan Mạch).

Với sự xuất hiện trở lại của 2 cái tên kể trên, HLV Solskjaer sẽ có thêm phương án lựa chọn cho hàng tiền vệ.

Danh sách 27 cầu thủ Man Utd dự trận giao hữu với QPR:

Thủ môn: Nathan Bishop, Lee Grant, Tom Heaton, Matej Kovar.

Hậu vệ: Di’Shon Bernard, Will Fish, Teden Mengi, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Andreas Pereira, Ethan Galbraith, James Garner, Hannibal, Daniel James, Dylan Levitt, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Facundo Pellistri.

Tiền đạo: Tahith Chong, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Joe Hugill, Shola Shoretire.