Skip to main content

Man Utd có động thái quyết đoán đối với Erling Haaland

Với tài năng nở rộ, Erling Haaland là cầu thủ được săn đón hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Erling Haaland thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng bán đứt Haaland.

Được biết, Real Madrid, Barcelona, Man City hay Man United đều muốn có sự phục vụ của Haaland. Họ lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè tới, khi mức phí giải phóng hợp đồng chỉ còn 64 triệu bảng.

 Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchester trong thời gian tới.

Nguồn tin từ Marca khẳng định, Haaland thậm chí có thể chia tay Dortmund vào tháng Một. Nhà báo Dean Jones còn xác nhận: “Không nghi ngờ gì nữa, Man Utd sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Haaland. Cầu thủ này đang tập trung vào việc có một mùa giải cuối thành công với Dortmund.”

Mới nhất, theo Mirror, Giám đốc thể thao John Murtough và HLV Ole Gunnar Solskjaer đạt thỏa thuận chung rằng, Haaland là lựa chọn hàng đầu. Hay nói cách khác, Man Utd xác định nhiệm vụ tiếp theo là mang Haaland về Old Trafford.

Như vậy, thay vì Harry Kane, Man Utd sẽ dồn quyết tâm có được chữ ký của Haaland. Kể từ khi gia nhập Dortmund, cầu thủ 21 tuổi thi đấu bùng nổ, ghi 68 bàn sau 67 trận trên mọi đấu trường.

Đó là lý do Man Utd dành sự quan tâm lớn cho Haaland. Giới chủ Quỷ đỏ tin rằng, Haaland sẽ là ngôi sao lớn tiếp theo tại sân Old Trafford.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)