Skip to main content

Man Utd đón “tin vui” trước màn đại chiến Liverpool

Đội chủ sân Old Trafford vừa nhận được thông tin tích cực từ chân chuyền hàng đầu câu lạc bộ.

Trước cuộc đụng độ Liverpool tại vòng 9 Premier League, tình hình lực lượng của Manchester United khiến nhiều cổ động viên lo ngại khi 3 trụ cột của họ là Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Raphael Varane đứng trước nguy cơ vắng mặt vì chấn thương.

Trong số những cái tên kể trên, Bruno mang đến nhiều mối lo lắng nhất, bởi lẽ cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng vai trò cực kỳ quan trọng với kế hoạch phát triển CLB.

 Bruno Fernandes đã đến khách sạn hội quân cùng toàn đội.

Phát biểu trước truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự sốt ruột về tình hình của chân kiến tạo hàng đầu CLB.

“Các trận đấu như vừa rồi luôn mang đến những cú va chạm và chấn thương. Chúng tôi có hai hoặc ba ngôi sao chịu ảnh hưởng bởi trận đấu đó. Tôi sẽ cho các cầu thủ thời gian, tôi hy vọng tôi có thể chọn được một đội hình hoàn toàn phù hợp, nhưng khả năng cao tôi sẽ thiếu vắng từ hai đến ba cầu thủ ưng ý. Bruno Fernandes là một trong số những ngôi sao vẫn chưa thể chốt khả năng ra sân, nhưng cậu ấy đang nỗ lực để kịp trở lại.”

Tuy nhiên mới đây, nguồn tin từ M.E.N đã mang đến thông tin đáng mừng cho các fan Quỷ đỏ. Cụ thể, họ vừa bắt được hình ảnh Bruno Fernandes tiến đến khách sạn Lowry cùng những ngôi sao Man Utd để chuẩn bị cho màn chạm trán quan trọng sắp tới.

Ngoài tiền vệ sinh năm 1994, Rashford cũng đã trở lại. Như vậy, Solskjaer sẽ có được hầu hết những nhân tố chất lượng nhất trước trận đấu này. 

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)