Skip to main content

Tăng cường chất lượng hàng thủ, Man United nhắm “đá tảng” vạn người mê

Sau những màn trình diễn kém cỏi của Harry Maguire, Man Utd đã buộc phải tính đến phương án tìm người thay thế tuyển thủ Anh.

Dù đã mang về trung vệ Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, khả năng phòng ngự của Man Utd vẫn đang là một vấn đề lớn. Đội bóng của Ole Solskjaer đã để thủng lưới tới 17 lần và là CLB có hàng phòng ngự tệ nhất trong top 10 Ngoại hạng Anh hiện tại.

MU đang gặp vấn đề lớn với hàng thủ

MU gây nhiều thất vọng mùa giải này, trải qua chuỗi 14 trận thủng lưới liên tiếp trên sân nhà. Đội trưởng Harry Maguire liên tục mắc sai lầm. Trong khi đó, Raphael Varane liên tục dính chấn thương. Nếu không sớm cải thiện tình hình, MU có thể sẽ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Chính vì vậy, Quỷ đỏ buộc phải tính đến phương án nâng cấp hàng thủ ngay trong phiên chợ Đông sắp tới. Và theo tờ Marca, Man United đang có ý định chiêu mộ trung vệ 23 tuổi Jules Kounde của Sevilla vào tháng Giêng tới.

MU lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Kounde của Sevilla

Ngôi sao 23 tuổi đang ngày càng tiến bộ tại La Liga. Vừa qua, anh đã được HLV Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp và để lại ấn tượng tốt tại UEFA Nations League. Ban lãnh đạo hi vọng Kounde sẽ cùng Varane hợp thành cặp trung vệ ăn ý của United.

Tuy nhiên, mức giá mà Sevilla muốn chắc chắn sẽ là một con số không hề dễ chịu. Với việc hợp đồng của Kounde còn thời hạn tới năm 2024, đội bóng La Liga sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận đủ 80 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

TỔNG HỢP