Skip to main content

Lucas Digne “bật đèn xanh” cho Chelsea

Động thái mới nhất của hậu vệ Lucas Digne mang tới tin vui cho Chelsea trong nỗ lực bổ sung nhân sự ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Lucas Digne từ chối Newcastle

Ưu tiên số một của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông 2022 là tìm kiếm 1 hậu vệ trái. Lựa chọn hàng đầu của HLV Tuchel thời gian qua, Ben Chilwell đã bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ hết mùa.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea dành sự quan tâm cho Lucas Digne của Everton. Đây chính là mục tiêu số một của The Blues trong nỗ lực tìm người thay thế Ben Chilwell.

Lucas Digne đã không còn trong kế hoạch của Everton do mâu thuẫn với BHL, qua đó bị điền tên vào danh sách thanh lý. Ngoài Chelsea, còn có Newcaslte hay West Ham cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Pháp.

Lucas Digne đang chờ lời đề nghị chính thức từ Chelsea.

Theo thông tin mới nhất, Lucas Digne đã từ chối lời đề nghị từ Newcastle. Anh coi Chelsea hay West Ham mới là bến đỗ lý tưởng. Trong đó, The Blues chính là nơi hậu vệ sinh năm 1993 muốn gia nhập nhất.

Hiện Chelsea vẫn chưa đặt vấn đề với Everton về trường hợp của Lucas Digne. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm đưa ra lời đề nghị chính thức trong ít ngày tới để thuyết phục Everton nhả người. Được biết, đội chủ sân Goodison Park muốn thu về khoảng 25-30 triệu Bảng từ thương vụ kể trên.

THẢO MY/BONGDA24H