Skip to main content

Đội hình ‘siêu khủng’ của Arsenal khi bỏ Aubameyang, mang về Mahrez và Sterling

Đội chủ sân Emirates với kế hoạch cải tổ của mình đang đứng trước khả năng mang về tới 5 tân binh ở mùa Hè 2021.

 Đứng trong khung gỗ vẫn là Bernd Leno khi Arsenal không có kế hoạch thay thế thủ môn người Đức. 

 Hector Bellerin có thể ra đi và vụ Emerson Royal đi vào bế tắc, CLB Bắc London hoàn toàn có khả năng chiêu mộ Tariq Lamptey từ Brighton. Điều thú vị ở chỗ, chàng trai này là một thành viên cũ của học viện Chelsea. 

 Gabriel Magalhaes vẫn là nhân tố không thể đụng đến ở hàng thủ CLB Bắc London.

 David Luiz ra đi, Arsenal đang tính đến chuyện chiêu mộ Edmond Tapsoba từ Bayer Leverkusen. Dù vậy, mức ɢɪá 50 triệu euro của trung vệ sinh năm 1999 có thể khiến Pháo thủ phải đau đầu. 

 Nếu không dính chấn thương, Kieran Tierney sẽ là sự lựa chọn số một trong đội hình của HLV Mikel Arteta. 

 Sau một mùa giải làm quen, CĐV Arsenal kỳ vọng Thomas Partey sẽ trở thành “quái vật” thực thụ ở tuyến giữa đội chủ sân Emirates. 

 Đây lại là một cái tên khác được The Gunners nhắm đến – Yves Bissouma. Không những thế, cầu thủ sinh năm 1996 còn là ngôi sao mà HLV Mikel Arteta rất yêu thích. 

 Manchester City muốn ʙáɴ Riyad Mahrez để dồn ᴛɪềɴ cho những bản hợp đồng khác và cơ hội đã đến với CLB Bắc London. 

 Bukayo Saka đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và có thể gánh trách nhiệm lớn trên hàng công The Gunners từ mùa tới. 

 Raheem Sterling cũng là một chữ ký tiềm năng khác dành cho Arsenal. Nếu cập bến sân Emirates, anh có thể chơi ở vị trí thuần chạy cánh thay vì ᴛɪềɴ đạo ảo như tại Manchester City.

 Ở đội hình này, Alexandre Lacazette có thể thay thế cho Pierre-Emerick Aubameyang để đảm nhận vai trò trung phong của Pháo thủ.