Skip to main content

Chưa tìm được tiếng nói chung với Raiola, Chelsea không chịu cúi đầu thương vụ Haaland vì một điều khoản

Chelsea thật sự muốn có Erling Haaland và đã đi đến những bước cuối cùng để có thể sở hữu ngôi sao của Borussia Dortmund.

Theo tin từ Sportsmail, The Blues đã mở các cuộc đàm phán để sở hữu tiền đạo của Borussia Dortmund vào đầu tháng, mặc dù chi phí đầy đủ của thỏa thuận này có thể lên tới gần 170 triệu bảng. Đội bóng của Bundesliga đã tuyên bố họ không muốn bán trung phong chủ lực của mình vào mùa hè này, nhưng tiền đạo đầy tham vọng người Na Uy đã sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

 Chelsea quyết tâm có Haaland.

Và theo Ian McGarry, việc chiêu mộ Haaland của Chelsea đã gặp phải trở ngại khi nhà ĐKVĐ Champions League không muốn cúi đầu trước yêu cầu của người đại diện Mino Raiola.

“Người đại diện của Haaland, Mino Raiola rất muốn đưa điều khoản mua đứt vào hợp đồng của Haaland,” McGarry nói.

“Và tất nhiên, Mino muốn nhận cả hoa hồng nữa. Chelsea không quan tâm đến bất kỳ điều khoản giải phóng hợp đồng nào đối với bất kỳ cầu thủ nào của họ, dù đây là điều hiển nhiên, phổ biến ở Tây Ban Nha, La Liga, Serie A và đôi khi là ở Bundesliga.

Đây là điều cần phải được giải quyết giữa Raiola và Chelsea nếu thỏa thuận này được ký kết với cả Dortmund và bản thân Haaland.”

Haaland được nhiều ông lớn săn đón.

Haaland đã ghi đến 41 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước cho Dortmund – đội đã đồng ý bán Jadon Sancho cho Man Utd trong một thỏa thuận trị giá 73 triệu bảng. Điều đó có thể khiến đội bóng áo màu vàng đen kiên quyết không bán Haaland, nhưng siêu cò Raiola khẳng định tất cả những đội bóng muốn có Haaland vẫn có thể bị cám dỗ bởi ‘một cơ hội tốt’.