Skip to main content

Tuyển Việt Nam đá một trận giao hữu với đối thủ chất lượng trước vòng loại World Cup

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang nỗ lực tìm kiếm một đối thủ để thầy trò HLV Park Hang-seo “làm nóng” trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, trận giao hữu của tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào ngày 31/5. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang nỗ lực tìm kiếm một đối thủ chất lượng tới từ khu vực Trung Đông.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập trung ở sân Quy Nhơn, Bình Định trước khi sang UAE. Toàn bộ 45 cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ đã được tiêm vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện Quân đội 108 (Hà Nội). Tuy nhiên, sẽ chỉ có 34 cầu thủ được gọi triệu tập. Dự kiến vào ngày 26/5, tuyển Việt Nam sẽ bay bằng chuyên cơ thẳng sang UAE. Tất cả các cầu thủ tập luyện, thi đấu theo lộ trình mà chủ nhà sắp xếp, không tổ chức các hoạt động ngoài lề đề phòng tránh lây nhiễm Covid-19.

HLV Park và học trò sẽ có ít nhất 1 trận giao hữu

Trong số các đội bóng tại bảng G, Việt Nam là đội có số trận giao hữu ít nhất. Indonesia có 2 trận làm nóng vào ngày 25 và 29/5 (với Afghanistan và Oman). Thái Lan cũng đã sắp xếp 2 trận giao hữu quốc tế và 3 trận giao hữu với các CLB trong nước. UAE đã thi đấu 5 trận giao hữu thời gian qua.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6, tiếp đến là Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Hiện chúng ta vẫn xếp đầu bảng với 11 điểm nhưng chưa có gì đảm bảo sẽ chắc suất đi tiếp. 7 điểm là mục tiêu mà HLV Park Hang-seo nhắm đến trong 3 trận còn lại.