Skip to main content

Cả MU lẫn Liverpool đang cùng theo dõi sát sao 1 cầu thủ

Cả hai đội bóng hàng đầu Premier League hiện đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao chơi tại Bundesliga.

Trong bối cảnh tuyến giữa Man Utd bộc lộ ra nhiều vấn đề, HLV Ralf Rangnick đã từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig. 

Cầu thủ 24 tuổi chủ yếu hoạt động như một tiền vệ box to box và cũng được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự ở mùa giải này. Bên cạnh những đóng góp trong khâu luân chuyển bóng và hỗ trợ phòng ngự, Laimer còn cho thấy điểm mạnh trong việc tìm kiếm bàn thắng khi anh đã có năm pha lập công và sáu đường kiến tạo mùa này.

 Laimer đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Theo nguồn tin từ Kicker, với những màn trình diễn được đánh giá khá toàn diện, giờ đây không chỉ Man Utd mà Liverpool cũng đang lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao RB Leipzig.

Được biết, hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Áo sẽ hết hạn vào năm 2023. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, anh chỉ muốn dành sự tập trung tuyệt đối để cùng CLB chủ quản hoàn thành mùa giải một cách trọn vẹn nhất và từ chối tiếp nhận bất kỳ cuộc đàm phán nào. 

Nói cách khác, Manchester United và Liverpool sẽ phải chờ đợi đến phiên chợ hè để khởi động kế hoạch chiêu mộ cầu thủ tài năng 24 tuổi. Cả hai “ông lớn” xứ sương mù không chỉ bị ấn tượng bởi tài năng của Laimer mà bên cạnh đó, họ cũng nhận định được rằng, trong bối cảnh ngôi sao người Áo đang dần tiến đến những tháng cuối hợp đồng, Leipzig sẽ buộc phải bán anh với một mức giá phải chăng nếu không muốn rơi vào tình cảnh mất trắng.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)