Skip to main content

Salah lên tiếng về tương lai tại Liverpool

Salah thổ lộ mong muốn được ở lại Liverpool trong phần còn lại của sự nghiệp nhưng cũng nói thêm rằng tương lai nằm ngoài tầm tay của anh.

Salah muốn ở lại Liverpool

Hợp đồng của Salah sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng với Liverpool. Và mới đây, Salah đã đẩy quả bóng trách nhiệm về phía Liverpool với tuyên bố muốn thi đấu ở Anfield tới hết sự nghiệp.

Salah thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Liverpool

“Nếu các bạn hỏi tôi thì tôi muốn ở lại cho đến ngày cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của mình. Nhưng tôi không thể nói gì nhiều về tương lai, nó không nằm trong tay tôi.

Nó phụ thuộc vào việc CLB muốn gì chứ không phải tôi. Ở thời điểm này, tôi không nghĩ mình muốn đối đầu với Liverpool trong tương lai. Điều đó sẽ làm tôi buồn. Hãy cùng xem điều gì xảy ra trong tương lai”. 

Salah đang trải qua phong độ siêu ấn tượng ở mùa giải này. Ngôi sao người Ai Cập đã ghi được 12 bàn trong 11 trận đã đấu mùa này. Anh đã ghi bàn trong 7/8 trận đã đấu ở Premier League mùa giải mới.

Với phát ngôn công khai về mong muốn ở lại của Salah, Liverpool cũng phải đối diện với trách nhiệm trao hợp đồng cho cầu thủ này sớm. Dĩ nhiên, điều đó sẽ phá vỡ quỹ lương của Liverpool. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Salah là quá lớn và một cầu thủ đặc biệt luôn cần được đối xử theo cách đặc biệt.

Mất Salah, Liverpool cũng sẽ mất một nguồn cung bàn thắng ổn định và chưa chắc tìm nổi người thay thế xứng đáng với ngân quỹ chuyển nhượng hạn chế. Chính vì vậy, The Kop cần phải hành động ngay nếu không muốn mất ngôi sao người Ai Cập.

XUÂN PHONG/BONGDA24H